ฝากประกาศ น้องหมาหาบ้านค่ะ (084-1041162 จิ๊บ)

ฝากประกาศ น้องหมาหาบ้านค่ะ (084-1041162 จิ๊บ)




ใครพอเมตตาพวกหนูสองชีวิตบ้างไหมงับ หรือจะพอเมตตาเจ้านายหนูด้วยอีกคน !!!

จากโพสของพี่ติ๋ว วรดา อัครวิวัฒน์
เจ้าของปั่นจักรยานมาหาตอนเลิกงาน พร้อมด้วยเด็กๆทั้ง2 บอกว่าคุณติ๋วหาบ้านให้น้องทีผมกำลังจะตกงานเพราะช่วยบริษัทจับขโมย พวกขโมยจะกระทืบผม ผมอยู่ไม่ได้แล้ว ห่วงเด็กๆ กะแม่หมา ยังไงฝากหาบ้านให้ลูกหมาก่อน น้องหมาเกิด 17 กย. 55 อายุเพิ่ง 2 เดือนนิดๆ จ้ำม่ำมากค่ะ

ถ้าใครพอจะมีที่ให้พวกหนูสองคน โปรดพิจารณาพวกหนูด้วยนะ(ถึงแม่เจ้านายหนูจะเป็นแรงงานต่างด้าวแต่เค้าก้อรักหนู เลี้ยงดูหนูดี และเพียงแค่เจ้านายหนูทำดี ช่วยจับขโมย คนเลวๆ พวกนั้นกลับมองเจ้านายว่าหนูไม่ดี และจำมาทำร้ายเจ้านายหนู)

ติดต่อที่พี่ติ๋ว FB @ วรดา อัครวิวัฒน์ หรือจิ๊บ FB Lovely Jibby

ช่วยพวกหนูด้วยนะ _/|\_

Lovely Jibby       

Facebook UniDog(Thailand)   
Blog UniDog (Thailand) 


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น